கவிப்புயல் இனியவனின் கவிதை படைப்புகள் 03

சொல்லாடல் கவிதைகள்
கவிப்புயல் இனியவன் சோக கவிதைகள்
நெஞ்சத்தை கிள்ளாதே ராசா
 காதல் பூ போன்றது
 இன்றைய sms கவிதை

கே இனியவன் நட்பு கவிதை
அகராதி என் காதல் அகராதி
 முயற்சிசெய் - பயிற்சிசெய்
 என் கவிதை
கவிப்புயல் இனியவன் புதுக்கவிதைகள்

 தமிழ் இலக்கண இயக்கிய கவிதைகள்
ஒரு சொல் கவிதைகள்
 எப்போதும் நீ - எல்லாம் நீ
 காதல் மன முறிவு கவிதைகள்
 குழந்தைகள் கவிதைகள்
நீ எதை செய்தாலும் அது காதல்
காதல் கவிதையும் தத்துவமும்

 முகநூல் காதலருக்காக கே இனியவன்
உணவு உணர்வை பாதிக்கும் ...!!!
திருக்குறளும் கவிதையும் - இன்பத்துப்பால்
 கே இனியவன் ஹைக்கூகள்
நட்பு மலர்களே மலருங்கள்
 காதலில் எதுவும் நடக்கும்
கேள்வி..? பதில்..!!! கவிதை

கல்லறை இதயத்தின் கதறல்
 கவிதையால் அடிக்கிறேன் ......!!!
 கவிப்புயலின் வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதைகள்
கவிப்புயலின் திருக்குறளுக்கு கவிதை
 கவிப்புயல் இனியவன் கவிதைகள்
ஐந்து வரி கவிதைகள் ......!!!

குடும்ப கவிதைகள்
படம் பார்த்தேன் கவிதை வந்தது
 உயிரே உனக்காக சிலவரிகள்
கவிதையில் பலதும் பத்தும்
  கே இனியவன் தத்துவ கவிதை
இதயத்தின் அழகே காதலின் அழகு
உலகில் வாழ்ந்து பயனில்லை
கைபேசி என் உயிர் பேசி ...!!!

நட்பிலும் காதலிலும் ...!!!
வெற்றியின் பெறு பேறாகும்....!!!
உண்மையை ஊமையாக்காதே ..
நீ இங்கே - நான் எங்கே ...?
 ஏமாளியாக இருக்கவில்லை....!!!
 ஒருவரியில் காதல்கவிதை வரி
தாயே என்னை மன்னித்துவிடு
மைக்ரோ கவிதைகள்

 காதல் செய் ....!!! இன்றே செய் ....!!! நன்றே செய் ....!!!
மரணம் -கவிதை
 தகவல் தொழில்நுட்ப கவிதைகள் ....!!!

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

இனிய வரவேற்பு கவிதைகள் - 05

உருக்கமான காதல் கவிதை

உருக்கமான காதல் கவிதைகள்