என் இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

பிறக்கும் புத்தாண்டை ....
பெற்றெடுத்த என் தாய்க்கு ....
வாழ்த்துக்கு பயன்படுத்த ....
பிறக்கும் புத்தாண்டுதான் ...,.
பெருமை கொள்ள வேண்டும் ...
தாயே என் வாழ்த்துக்கள் ...!!!

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 

@@@@@

என்னை வழிநடத்தும் ....
தந்தையே பிறக்கும் புத்தாண்டு ...
புதிய வழிகளை பிறப்பிக்கும் ...
பிறப்புக்கு காரணமான தந்தையே ...
உங்கள் வாழ்த்தை பெறுவதற்காக 
தந்தையே என் வாழ்த்துக்கள் ...

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 

@@@@@

ஆண்டு தோறும் ஆயிரம் ஆயிரம் ....
அர்த்தமுள்ள கருத்துக்களை ...
அழகாக என்னுள் விதைத்த ...
என் உயிர் ஆசானே - உம்மிடம் 
இருந்து ஆண்டுக்கு ஆண்டு ...
வாழ்த்துக்களை பெற்றேன் ...
நானும் ஒருமுறையே வாழ்த்த...
ஆசைப்படுகிறேன் குருவே ....

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 

@@@@@

புத்தாண்டென்றால் கொண்டாட்டம்.... 
கொண்டாட்டம் என்றால் நட்புதான்...
நண்பா நான் வாழ்த்தாவிட்டாலும்.....
என்னை வாழ்த்த மறக்காதவனே....
வாழ்துகிறேனடா உனக்கு முன் ...

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 

@@@@@

உணவின்றி உயிர் வாழமுடியாது ...
உறவின்றி ஊரில் வாழமுடியாது ...
உன்னதமான உறவுகளுக்கும் ....
அருகில் உள்ள அயலவருக்கும் ...
வாழ்த்துகிறேன் மகிழ்கிறேன் ....

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 

@@@@@

தனக்கு மட்டும் உண்ணாமல் ...
பிறருக்காகவும் உணவுதரும் ....
உயிர் வாழவைக்கும் என் ...
முதல்வனே எல்லோருக்கும் ...
மூத்தவனே விவசாயியே ...
உப்பிட்டவரை உள்ளளவு ,,,
நினைக்கணும் வாழ்த்துகிறேன் ...

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 

@@@@@

நன்றி மறப்பது நன்றன்று .....
நான் இந்த நிமிடம் வரை ...
இன்பமாய் இருக்க காரணமாய்....
இருக்க வழிவகுக்கும் அனைத்து ...
உள்ளங்களுக்கும் வாழ்த்துக்கள் ....

இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

இனிய வரவேற்பு கவிதைகள் - 05

உருக்கமான காதல் கவிதை

உருக்கமான காதல் கவிதைகள்